10 พฤษภาคม 2554

คำตอบ...???

...


...


สิ่งที่น่าเศร้าสำหรับคนสองคนที่รักกัน


คือ เข้ากันไม่ได้...


การยื้อกันไว้ด้วยความรัก จึงเหมือนการรบ


ต่างฝ่ายต่างทำร้ายกัน ครั้งแล้ว...ครั้งเล่า...


ยิ่งนานวัน รอยแผลเป็นในหัวใจยิ่งเพิ่มขึ้น


...ความรัก แปรเป็นความเกลียด ความแค้น ชิงชัง


เมื่อใด... ที่รักมาสุดทาง..


ยอมรับเถอะ ว่า" ความเป็นตัวตนของเราทั้งสอง" ต่างทำร้ายซึ่งกันและกัน


หยุดเถอะ.....หยุดทำร้ายกัน หยุดทำร้ายตัวเอง


ให้เหลือความรู้สึกดี ๆ ต่อกันไว้


...


...

2 ความคิดเห็น:

24 : จุดเริ่มต้นของเรื่องมหัศจรรย์ กล่าวว่า...

ลองอ่าน ทฤษฏีนี้ดูครับ...

http://www.oknation.net/blog/556644/2009/08/10/entry-2

ตอนผมอ่านเจอ เจอจากหนังสือดังตฤน

Mae Maetee Ryan กล่าวว่า...

บางครั้งผมก็มีคำถามเหมือนที่คุณกำลังเขียน ว่าทำไมเราถึงทำร้ายกันและกัน ทั้งๆที่อีกฝ่ายคือคนที่รักเรา

หรือบอกว่ารักเรา ...

แต่บางทีเมื่อก้าวเดินมาจนสุดทางจนไปต่อไม่ได้แล้ว .. การเอ่ยคำอำลากัน ก็น่าจะดีกว่า

เป็นกำลังใจให้นะครับ ผมเข้าใจคุณว่ามันรู้สึกอย่างไร